Đối Tượng Nào Nên Sử Dụng Hồng Sâm Hàn Quốc ?

15/08/2023
Hồng Sâm là tên gọi theo cách chế biến của nhân sâm. Nhân sâm tươi được dùng phải trên 6 năm tuổi. Sau khi thu hoạch sẽ đem rửa sạch và hấp chín từ 50-90 phút tùy theo kích cỡ, sau đó đem phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Đến khi lượng nước giảm chỉ còn dưới 14%, củ sâm chuyền sang màu hồng, nâu sẫm. Hồng Sâm đạt tiêu chuẩn có phần da và ruột màu đỏ hoặc vàng, nâu sẫm, sờ vào mềm dẻo.

Thành phần chính của Hồng Sâm Hàn Quốc

1. Saponins: Đây là thành phần quan trọng nhất của Hồng Sâm. Saponins, còn được gọi là ginsenosides, là những hợp chất có tính chất dược lý và sinh học đặc biệt. Hơn 30 loại ginsenoside khác nhau đã được tìm thấy trong Hồng Sâm, bao gồm Rb1, Rb2, Rc, Rd, Re, Rg1 và Rg3. Các saponin này có tác dụng thúc đẩy sự cân bằng nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch, và có tác dụng chống oxy hóa.

2. Polysaccharides: Hồng Sâm chứa các loại polysaccharide, gồm các đường glucose, fructose và arabinose. Các polysaccharide này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và có khả năng chống vi khuẩn, chống viêm, và chống ung thư.

Peptit và axit amin: Hồng Sâm cũng chứa một số peptit và axit amin quan trọng như arginine, glutamic acid, và aspartic acid. Những thành phần này có khả năng tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường sự tập trung.

Dược chất khác: Ngoài các thành phần chính đã đề cập, Hồng Sâm còn chứa các dược chất bổ sung như flavonoid, vitamin (B1, B2, B12, C, E), axit béo và khoáng chất như canxi, sắt và kẽm. Các dược chất này có tác dụng tăng cường chức năng hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng.

Ảnh hồng sâm: Vị thuốc quý có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Công dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc đối với người cao tuổi

Tăng cường năng lượng và giảm căng thẳng: Người cao tuổi thường xuyên mệt mỏi và suy giảm năng lượng. Hồng Sâm Hàn Quốc có khả năng tăng cường sức khỏe và sự chống chọi với căng thẳng, giúp cải thiện độ bền, và tăng cường năng lượng tổng thể.

Tăng cường hệ miễn dịch: Hệ miễn dịch của người cao tuổi thường yếu dần đi, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng và bệnh tật. Hồng Sâm Hàn Quốc có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và bảo vệ khỏi nhiễm trùng. Nó có thể kích thích hoạt động của tế bào miễn dịch, tăng cường sản xuất kháng thể và cải thiện chức năng miễn dịch tự nhiên.

Tác động chống oxi hóa và chống viêm: Hồng Sâm Hàn Quốc chứa các chất chống oxi hóa và chất chống viêm, có thể giúp giảm tổn thương do sự tấn công của các gốc tự do và giảm viêm nhiễm trong cơ thể. Điều này có thể giúp bảo vệ các cơ quan và mô, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, tiểu đường và các bệnh khác.

Cải thiện chức năng tâm thần và tăng cường trí nhớ: Hồng Sâm Hàn Quốc có thể giúp cải thiện chức năng tâm thần và tăng cường trí nhớ ở người cao tuổi. Đồng thời giảm căng thẳng, lo âu và trầm cảm, cải thiện tinh thần tổng quát và tăng cường sự tập trung.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Hồng Sâm Hàn Quốc rất có lợi cho sức khỏe tim mạch của người cao tuổi. Hồng Sâm có khả năng giảm mức cholesterol và triglyceride trong máu, cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ chức năng tim. Điều này làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như cao huyết áp, đột quỵ và bệnh mạch vành.

Hồng sâm đối với người cao tuổi

 

Mua sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu ?

Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nên giá thành tương đối đắt. Nắm được tâm lý khách hàng sợ mất tiền và mua phải sản phẩm không chính hãng. Vì vậy vuasamhanquoc chúng tôi luôn cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng nhất. Nếu sản phẩm của công ty có vấn đề gì trong quá trình sử dụng chúng tôi sẽ đền bù lại cho Quý khách hàng.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi đã được chỗ đứng và uy tín trên thị trường. Vì vậy Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi mua Hồng Sâm Hàn Quốc tại đây: vuasamhanquoc