Tầm Nhìn - Sứ Mệnh - Giá Trị Cốt Lõi

04/09/2023
Công ty TNHH TMDV XNK Korea Green Food là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, xuất khẩu và nhập khẩu các sản phẩm liên quan đến nhân sâm, nhung hươu, linh chi, đông trùng hạ thảo. Korea Green Food tập trung vào việc mua bán, xuất nhập khẩu các sản phẩm từ nhân sâm, nhung hươu, linh chi, đông trùng hạ thảo đến thị trường trong nước và thị trường quốc tế, đảm bảo các đối tác tiếp cận sản phẩm chất lượng và mở rộng thị trường tiêu thụ cho nhân sâm và các sản phẩm liên quan.

Giá trị cốt lõi

Korea Green Food luôn LẮNG NGHE - TÔN TRỌNG ý kiến khách hàng

Xây dựng và phát triển dựa trên tinh thần Win – Win.

Cuối năm 2017, công ty Korea Green Food thành lập và chính thức mở chuỗi cửa hàng thương hiệu mang tên KING OF KOREAN MART chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, TPCN nhập chính ngạch về thị trường Việt Nam.

Trải qua gần 6 năm, Chuỗi cửa hàng mang thương hiệu King Of Korean Mart đã có mặt ở 30 tỉnh thành Việt Nam như Hà Nội, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Thanh Hóa, Sài Gòn... với hơn 500 nhà thuốc lớn nhỏ cùng hàng ngàn đại lý, nhà phân phối. Sản phẩm công ty sau khi đưa ra thị trường đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ đông đảo người dùng, đây chính là động lực cũng như lời động viên, để chúng tôi cố gắng hơn nữa. Với cam kết sản phẩm đến tay người dùng giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất!

Tầm nhìn - Sứ mệnh

♦ Tầm nhìn: Trong 3 đến 5 năm tới giữ vững vị trí top đầu về nhập khẩu và phân phối sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc. Mở rộng thị trường và đa dạng hóa kênh phân phối tại Việt Nam. Phát triển thêm các thị trường bán lẻ mới tại Đông Nam Á như: Lào, Campuchia,...

Sứ mệnh: Với sự chỉ đạo, dẫn dắt từ Ban lãnh đạo công ty cùng kinh nghiệm thực chiến của doanh nghiệp, KOREA GREEN FOOD cam kết xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hợp tác để cùng phát triển bền vững, đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự là chất lượng, giá cả cạnh tranh. “Lấy uy tín đặt lên hàng đầu để tạo sự tin tưởng cho Quý khách hàng và Quý đối tác".

Lĩnh vực hoạt động

Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm liên quan đến nhân sâm, nhung hươu, linh chi, đông trùng hạ thảo, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc.