Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Nấm Linh Chi

07/09/2023
Nấm Linh Chi được mệnh danh là "nấm trường thọ", nấm linh chi từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền, mang lại nhiều giá trị đối với sức khỏe, ngoài ra còn giúp phòng ngừa lão hóa và suy nhược cơ thể cũng như ổn định huyết áp, thúc đẩy cân bằng hệ tiêu hóa, giúp cơ thể luôn tươi trẻ hồng hào.

Nấm Linh Chi có những thành phần gì?

Trong nấm linh chi chứa 5 hoạt chất tạo nên công dụng quý giá của nấm linh chi. 

Polysacchaicdes có tác dụng phòng ngừa ung thư, rối loạn miễn dịch và ổn định huyết áp cao, chống phóng xạ, giải độc, nâng cao chức năng gan, chống khối u ác tính và ức chế khối u ác tính.

Adenosine được ứng dụng trong thuốc tân dược giúp làm giảm cholesterol và mỡ máu, hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim, ức chế ngưng tụ tiểu cầu, có khả năng trị máu đông tụ tốt ở bệnh huyết người già, ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu.

Triterpenes hay còn gọi là Acids Ganoderic giúp giảm nhẹ dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng hoạt động của gan, diệt tế bào ác tính. Chất này còn được ứng dụng vào các sản phẩm làm đẹp dáng, đẹp da.

Triterpenoids là chất chiếm hàm lượng lớn trong nấm linh chi, có khả năng làm lành các vết thương, chống oxy hóa các vết thương, cung cấp máu để hồi phục viết thương nhanh chóng, kháng viêm, giảm đau, hạ sốt, hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống lão hóa và có khả năng chống lại một số tế bào ung thư.

Germanium hữu cơ giúp khí huyết lưu thông, tăng cường sử dụng oxy của các tế bào giảm thiểu sự lão hóa, thoái hóa tế bào, ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

Nấm Linh Chi rất giàu dinh dưỡng, ngoài 5 hoạt chất trên nấm linh chi còn chứa nhiều thành phần hữu hiệu và các loại dược chất, khoáng chất cần thiết khác như cacbonhydrate, axit amin, protein, chất béo, chất xơ, nitol, glucoside, sắt, kẽm đồng,...

Các thành phần có trong nấm linh chi – Đông trùng Hạ thảo - Nhân sâm - Nấm  Linh chi

5 thành phần tạo lên công dụng của nấm Linh Chi

 

Lợi ích của việc sử dụng nấm Linh Chi?

Linh Chi từ lâu đã là một phương thuốc được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền, mang lại nhiều giá trị tốt cho sức khỏe. Trong y học hiện đại, nấm linh chi vẫn khẳng định được giá trị của mình với công dụng đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm và chống lão hóa, thoái hóa cơ thể. Thường xuyên sử dụng linh chi và sử dụng đúng cách sẽ duy trì được thể trạng tốt với những lợi ích sau:

 - Ổn định huyết áp
 - Cân bằng chỉ số cholesterol
 - Hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch
 - Tăng cường chức năng cho gan và thận
 - Phòng ngừa bệnh đường hô hấp như hen suyễn
 - Giảm nguy cơ mắc cúm do vi khuẩn xâm nhập
 - Đẩy lùi một số căn bệnh thế kỷ nguy hiểm
 - Hỗ trợ trong điều trị ung thư
 - Giảm đau và ngăn chặn nguy cơ tái nhiễm zona
 - Tạo hệ thống miễn dịch vững chắc cho người bệnh
 - Giảm căng thẳng mệt mỏi
 - Chống lão hóa
 - Hỗ trợ hệ tiêu hóa
 - Phòng ngừa suy nhược cơ thể

Máy sấy dược liệu Ánh Dương - Nấm linh chi là gì? 7 tác dụng của nấm

Nấm Linh Chi có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

 

Người bình thường bổ sung linh chi để giúp bồi bổ cơ thể, người bệnh dùng linh chi sẽ có đề kháng tốt hơn. Hiện nay trên thị trường đã có các sản phẩm về linh chi để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, có thể kể đến như linh chi núi khô, cao linh chi, trà linh chi, nước hồng sâm linh chi,... Được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam theo đường chính ngạch, đã đạt chứng nhận an toàn từ khâu sản xuất để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Cao linh chi núi KGF 250g x 2 lọ

Cao Linh Chi Núi với thành phần Linh Chi, Xuyên Khung, Hoàng Kỳ,...

 

Tham khảo các sản phẩm khác tại đây: https://vuasamhanquoc.com.vn/linh-chi-han-quoc