Mách Bạn 5 Quà Tặng Sức Khỏe Thầy Cô Dịp 20/11

14/11/2023
Ngày 20/11 hàng năm là dịp lễ quan trọng để các thế hệ học trò có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình với các thầy cô giáo. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà làm sao vừa có ý nghĩa, vừa phù hợp tài chính cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ. Korea Green Food mách bạn 5 món quà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong bài viết dưới đây.

Quà tặng thầy cô thường rất đa dạng, từ những đồ dùng sinh hoạt hàng ngày như sữa tắm, dầu gội,.. hay đơn giản là hoa đều được nhiều bạn học sinh lựa chọn vì tính hữu ích của nó. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, nhiều bệnh lý nguy hiểm xuất hiện, sức khỏe luôn được ưu tiên lên vị trí hàng đầu. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp thầy cô an tâm chèo lái "những chuyến đò". Bởi vậy, món quà sức khỏe tặng thầy cô là một  lựa chọn tinh tế, không chỉ thể hiện sự yêu mến, trân trọng mà còn rất thiết thực.

1. Hồng sâm - Nhân sâm, thảo dược hàng đầu xứ sở Kim Chi

Hồng sâm là tên gọi theo cách chế biến của nhân sâm. Nhân sâm tươi được dùng phải trên 6 năm tuổi, sau khi thu hoạch, rửa sạch và hấp chín, đem phơi khô dưới ánh nắng mặt trời đến khi phần da và ruột màu đỏ hoặc vàng, nâu sẫm, sờ vào mềm dẻo. Trong hồng sâm có lượng saponin cao, thức đẩy sự cân bằng nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch và có tác dụng chống oxy hóa. Hồng sâm chứa các loại polysaccharide có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và có khả năng chống khuẩn, chống viêm và chống ung thư.

Peptit và axit amin trong sâm như arginine, glutamic acid, aspartic acid giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường sự tập trung. Ccas dược chất khác trong sâm cũng giúp tăng cường chức năng hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng.

Tham khảo mua hồng sâm hũ tại đây.

Hồng sâm là dược phẩm quý có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe

2. Đông trùng hạ thảo - bảo bối bổ phế tốt cho phổi

Đông trùng hạ thảo là loại đông dược quý hiếm tốt cho tất cả mọi người không kể già trẻ, gái trai. Hình dạng bên ngoài của nấm đông trùng hạ thảo trông như những con sâu, đuôi là một cành nhỏ có lá. Đông trùng có khả năng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Nhờ vào hàm lượng vitamin A, vitamin C cùng nguyên tố selen chính là lá chắn bảo vệ cơ thể trước các vi khuẩn có hại.

Theo ghi chép đông dược cổ, đông trùng hạ thảo không chỉ giúp cải thiện sinh lý mà còn có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, đau lưng, mỏi gối, ho hen. Thảo dược này chứa 5/7 thành phần chính trong quá trình phòng chống lão hóa cho cơ thể. Hoạt chất axit amin, axit nucleic trong đông trùng giúp hoạt huyết, giãn nở huyết quản, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu dưới lớp biểu bì, thúc đẩy lưu thông máu, từ đó tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da.

Tham khảo cao hồng sâm đông trùng tại đây.

Đông trùng hạ thảo bảo vệ phổi rất tốt, phù hợp với ngành nghề phải giao tiếp nhiều như giáo viên

3. Nấm linh chi Hàn Quốc - xóa tan căng thẳng

Nấm linh chi là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngành nghề phải chịu áp lực công việc nhiều, nhất là giáo viên. Khi phải thường xuyên đối mặt với căng thẳng kéo dài, nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nhờ đó giúp thầy cô luôn có tâm trạng thoải mái, tăng cơ hội đạt điểm 10 cho bạn.

Cao linh chi núi được chiết xuất từ nấm linh chi, hỗn hợp thảo mộc cô đặc, rễ cây bạch chỉ, xuyên khung là sự lựa chọn tuyệt vời cho thầy cô giáo. Thiết kế hộp nhỏ gọn và sang trọng, dễ mang theo đến lớp hay dùng tại nhà, cách dùng đơn giản hòa tan trong nước uống, không mất quá nhiều thời gian lại vẫn đem lại công dụng tốt.

Tham khảo cao linh chi núi tại đây.

Nấm linh chi là sự lựa chọn tinh tế để làm quà tặng biếu thầy cô

4. Tinh dầu thông đỏ - phòng ngừa tim mạch

Cây thông đỏ được chiết xuất từ lá cây thông đỏ chỉ xuất hiện ở vùng ôn đới và núi cao Hàn Quốc. Trong thảo dược này chứa nhiều hợp chất hữu cơ như flavonoid, axit amin, taxos,.. mang mùi thơm đặc trưng, nồng nàn, làm quà tặng cũng rất phù hợp.

Tinh dầu thông đỏ phòng ngừa tim mạch, làm giảm chất béo có hại trong cơ thể, cải thiện quá trình lưu thông máu, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, đột quỵ, huyết áp cao,..

Tinh dầu này thường được sử dụng trong liệu pháp massage chăm sóc sức khỏe vì khả năng giảm viêm nhiễm và thư giãn cơ bắp. Ngoài ra, nó còn có công dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sơ thể khỏi các tác nhân gây hại nhờ nhiều loại vitamin nhưu vitamin A, vitamin C,.. phòng ngừa cảm cúm, nâng cao sức khỏe.

Tham khảo tinh dầu thông đỏ Max Gold tại đây.

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ nhập khẩu chính ngạch có nhiều công dụng tuyệt vời

5. Kem dưỡng da tay - nâng niu bàn tay cầm phấn trắng

Ngày ngày cầm phấn viết bảng, bàn tay thầy cô rất dễ bị khô, nẻ, nhất là vào mùa đông khô hanh. Với thành phần chính là tinh chất ốc sên kết hợp cùng các thành phần cần thiết tương tự như thành phần của da, khoáng chất thiên nhiên giúp làn da tay được cung cấp độ ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho da. Tuy là một sự lựa chọn nhỏ nhưng đây rất phù hợp với các bạn học trò kinh tế không nhiều nhưng vẫn đủ để thể hiện tấm lòng và sự tinh tế gửi đến các thầy cô.

Tham khảo kem dưỡng da tay Hàn Quốc Medibeau tại đây. 

Kem dưỡng da tay đem lại đôi bàn tay mềm mại

Trên đây là 5 món quà mà KGF gợi ý bạn dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nha!