Nguồn Gốc Của An Cung Ngưu Hoàng

25/04/2024
An Cung Ngưu Hoàng, một phương pháp y học truyền thống từ Trung Quốc, không chỉ được coi là một biện pháp hỗ trợ sức khỏe tổng thể mà còn được xem là một lựa chọn hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe tim mạch và tuần hoàn máu. Cùng KGF tìm hiểu về An cung ngưu hoàng trong bài viết này nhé!

1. Nguồn gốc của An Cung Ngưu Hoàng

Những năm gần đây, việc tìm kiếm các giải pháp từ thiên nhiên để duy trì sức khỏe không ngừng thu hút sự quan tâm của mọi người. Trong đó, bài thuốc An Cung - một phương pháp truyền thống đã thu hút sự chú ý của cả giới y học và người tiêu dùng. An Cung Ngưu Hoàng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, do danh y Ngô Quốc Thông, đời Thanh bào chế. 

Danh y Ngô Quốc Thông - cha đẻ của an cung ngưu hoàng

2. Thành phần An Cung Ngưu Hoàng

Bài thuốc An Cung được chế biến từ một loạt các thành phần tự nhiên, bao gồm các loại thảo dược, rễ cây, và các loại thực vật có khả năng hỗ trợ sức khỏe. Các thành phần chủ yếu thường bao gồm nhân sâm, địa hoàng, cam thảo, linh chi và một số loại thảo mộc khác. 

Nhân sâm, địa hoàng được coi là một loại thuốc quý hiếm với nhiều tác dụng hữu ích trong y học truyền thống. Chúng đều được cho là có khả năng hỗ trợ sức khỏe tim mạch và tuần hoàn máu. Ngoài ra, theo quan điểm truyền thống, nhân sâm còn được coi là một loại 'thần dược', có khả năng cung cấp năng lượng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Quá trình chế biến của bài thuốc này thường được thực hiện với sự kết hợp tinh tế để tăng cường hiệu quả và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

An cung ngưu hoàng Hansusam

3. Cách sử dụng An Cung Ngưu Hoàng

Sử dụng An Cung phải có chỉ định và chỉ được phép dùng trong trường hợp bị tai biến nhồi máu. Còn trong trường hợp ngược lại, bị tai biến xuất huyết não, uống vào sẽ càng nguy hiểm vì gia tăng chảy máu. 

Đặc biệt, theo hướng dẫn của Bộ Y tế, thuốc chống chỉ định với người tai biến mạch máu não, viêm não thể thoát chứng và thể chảy máu vào não thất của tai biến mạch máu não, người thể hàn, dương hư, tỳ vị hư hàn, phụ nữ có thai, người suy giảm chức năng gan, thận. Người không có chuyên môn không thể phân biệt các chứng bệnh này. Do đó, việc người dân mua thuốc dự trữ cho người đột quỵ uống được khuyến cáo đây là hành động nguy hiểm.

Hiện nay, Korea Green Food đang là nhà phân phối chính hãng sản phẩm An cung ngưu hoàng Hansusam Uhwangcheonsimwon 10 viên giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.