Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Collagen Beauty Queen

30/08/2023
Sự kiện hợp tác ra mắt sản phẩm Collagen Beauty Queen giữa hot TikToker ''Dũng Phạm" cùng công ty Korea Green Food là một buổi lễ quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm Collagen Beauty Queen là một sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng bởi Nhà máy Nonsan - Bogoshinyak Co., Ltd nhằm cung cấp cho khách hàng một giải pháp giúp tăng cường sự săn chắc, đàn hồi và làm đẹp da từ bên trong.

Tổng quan về sự kiện và giới thiệu sản phẩm Collagen Beauty Queen

Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Collagen Beauty Queen gương mặt đại diện sản phẩm Dũng Phạm

 

Ngày 28/08/2023 vừa qua tại sân Golf Long Biên Hà Nội đã diễn ra một sự kiện hợp tác vô cùng đặc biệt giữa hot TikToker "Dũng Phạm" và Công ty Korea Green Food. Sự kiện đã thu hút được rất nhiều khách mời là bạn của Dũng Phạm - Cũng là các hot TikToker vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong chương trình, Dũng Phạm đã kí kết hợp đồng cùng công ty Korea Green Food để trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm Collagen Beauty Queen. Vậy sản phẩm Collagen Beauty Queen là gì ? Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, khi bước qua độ tuổi 25, da chúng ta sẽ dần hao hụt đi một lượng lớn Collagen lúc này da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa: Da khô hơn, nhạy cảm hơn, xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Collagen có khả năng tự sản sinh ra nhưng khả năng này suy giảm dần và mất đi theo thời gian và tuổi tác chính vì vậy giải pháp ở đây là sử dụng những sản phẩm để bổ sung Collagen. Và Collagen Beauty Queen là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo với chúng ta.

Thành phần có trong Collagen Beauty Queen

• Collagen cá trọng lượng phân tử thấp giúp tăng cường sức khỏe da giúp làn da của chúng ta trở nên mềm mịn hơn.

• Vitamin C, vitamin B6, B12 hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp cơ thể hấp thụ sắt từ thực phẩm, hỗ trợ quá trình làm sẹo kết hợp 1 số thành phần khác như: Retino, nước tinh khiết, táo cô đặc,...

Công dụng của Collagen Beauty Queen

Sự kiện thu hút nhiều tiktoker nổi tiếng

 

• Giúp cho người sử dụng có làn da trở nên trắng đẹp hơn.

• Các vết sạm da xấu xí, các nốt tàng nhang, các nếp nhăn vùng mắt, khóe miệng dần giảm xuống theo thời gian.

• Sản phẩm hỗ trợ để có mái tóc dày, đẹp, suôn mượt.

Công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội 

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm Collagen Beauty Queen là công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất và tinh chế collagen. Công ty đã đưa vào sử dụng các công nghệ và phương pháp sản xuất tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm tuyệt vời nhất với khả năng hấp thụ tối đa và thẩm thấu sâu vào da. Điều này giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm và đảm bảo rằng Collagen được cung cấp đến các lớp da sâu nhất.

Đôi nét về TikToker Dũng Phạm

TikToker Dũng Phạm, tên thật là Phạm Anh Dũng - là một trong những cá nhân nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok Việt Nam. Anh là một người năng động, sáng tạo và thu hút được nhiều người xem bằng nội dung đa dạng, thú vị. Những video ngắn của anh thường mang tính giải trí, những câu chuyện ngôn tình, những câu chuyện ngắn thú vị và cả những thông điệp tích cực, ý nghĩa.

Dũng Phạm nổi tiếng trên mạng tiktok nhờ những thước phim ngôn tình 

 

Với một lượng lớn người hâm mộ trên TikTok, anh đã trở thành một hiện tượng trên nền tảng này và có ảnh hưởng đáng kể đến cộng đồng TikTok Việt Nam. Sau khi đạt được một sự nổi tiếng nhất định anh mở rộng sang mảng livestream TikTok kinh doanh các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm Collagen Beauty Queen là một trong những sản phẩm đầu tiên mà anh muốn giới thiệu đến các khách hàng của mình

Kết luận về buổi ra mắt sản phẩm đầy ấn tượng

Buổi ra mắt Collagen Beauty Queen đã diễn ra trong một không gian sang trọng và lộng lẫy, với sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp, cũng như trong ngành giải trí. Khách mời đã được trải nghiệm một chuỗi các hoạt động thú vị, bao gồm buổi trình diễn âm nhạc, các tiết mục nhảy múa, lễ giới thiệu sản phẩm và đặc biệt là được trải nghiệm thử sản phẩm.

Sự kiện hợp tác giữa hot tiktoker ''Dũng Phạm" cùng công ty Korea Green Food và lễ ra mắt sản phẩm Collagen Beauty Queen đã thành công rực rỡ và hứa hẹn sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất. Collagen Beauty Queen không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp hiện tại mà còn mở ra một kỷ nguyên cho việc cải thiện và tái tạo làn da từ bên trong.